Công ty quý khách đang có ý định thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM để mở rộng thị trường kinh doanh và cơ hội tìm kiếm đối tác tại đây. Qúy khách đang băn khoăn về các thủ tục hành chính để thanh lap van phong dai dien tai TP HCM. Qúy khách đang muốn tìm một đơn vị tư vấn uy tín để tư vấn và haàn tất các thủ tục.
Tư Vấn Hương Lan là một trong những đơn vị uy tín mà bạn có thể lự chọn.
Thế mạnh của Tư Vấn Hương Lan chính là: Thái độ phục vụ ân cần, nhiệt tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về luật doanh nghiệp, ưu và nhược điểm của các loại hình doanh nghiệp, những vấn đề mà hầu như bất kể ai khi chuẩn bị khởi nghiệp đều mơ hồ, để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
1. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân
- Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM (do chủ doanh nghiệp ký)
- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện (do chủ doanh nghiệp ký)
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (do chủ doanh nghiệp ký)
- Bản sao y CMND công chứng ( Bản sao y CMND chưa quá 3 tháng thời hạn CMND chưa quá 15 năm) hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
- Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty
2. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH một thành viên
- Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký)
- Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM của chủ sở hữu (do người đại diện pháp luật của công ty ký)
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký)
- Bản sao y CMND công chứng ( Bản sao y CMND chưa quá 3 tháng thời hạn CMND chưa quá 15 năm) hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH hai thành viên
- Thông báo lập văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký)
- Quyết định của Hội đồng thành viên về việc thành lập văn phòng đại diện (do Chủ tịch hội đồng thành viên ký)
- Biên bản cuộc họp về việc lập văn phòng đại diện của Hội đồng thành viên (có chữ ký của các thành viên dự họp)
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (do người đại diện theo pháp luật ký)
- Bản sao y CMND công chứng ( Bản sao y CMND chưa quá 3 tháng thời hạn CMND chưa quá 15 năm) hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
4. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
- Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện (do người đại diện pháp luật của công ty ký)
- Quyết định diện của Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại (do Chủ tịch hội đồng quản trị ký) .
- Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc lập văn phòng đại diện (có chữ ký tất cả các thành viên hội đồng quản trị)
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Bản sao y CMND công chứng ( Bản sao y CMND chưa quá 3 tháng thời hạn CMND chưa quá 15 năm) hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu Văn phòng đại diện.
Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói tại TPHCM
- Quý doanh nghiệp vui lòng cung cấp cho Hương Lan các giấy tờ sau:
· Giấy phép đăng ký kinh doanh sao y công chứng của công ty mẹ
· Bản sao y công chứng CMND hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện
· Địa chỉ dự kiến đặt văn phòng đại diện
- Công việc của Hương Lan:
+ Tiếp nhận thông tin và tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
+ Nộp hồ sơ lên sở KH& ĐT
+ Thay mặt quý khách nhận giấy phép kinh doanh tại sở KH& ĐT
+ Đăng bố cáo thành lập văn phòng đại diện trên cổng thông tin quốc gia
+ Bàn giao giấy phép kinh doanh cho quý khách.
-Thời gian: 3-5 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ ( Trừ ngày lễ , thứ 7 và chủ nhật)
- Phí trọn gói: 900.000 vnd ( Bao gồm phí dịch vụ + lệ phí nhà nước)
Các dịch vụ khác tại công ty chúng tôi: giai the cong ty, thay doi giay phep kinh doanh, thanh lap cong ty, dịch vụ kế toán, BHXH...
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Tư Vấn Hương Lan để được tư vấn giải đáp
TẠI TP HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0915 47 27 68 09621739 84
Email: tuvanhuonglan37@gmail.com
Website: https://tuvanhuonglan.vn/